Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

Last Update: 3/18/2023 4:21:17 PM

Đối với bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào, hãy gửi e-mail cho chúng tôi tại [email protected] để được tư vấn tốt hơn. Nếu mặt hàng của bạn đáp ứng một trong các điều kiện sau, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn nhận được hàng.


Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hoặc in lại đơn đặt hàng của bạn miễn phí trong các trường hợp sau:


- Bản thân sản phẩm bị lỗi

- Lỗi thiết kế: thiết kế sai so với thông tin cung cấp trên trang web của chúng tôi

- Các thông tin sau của sản phẩm không giống với đơn đặt hàng: chủng loại, kích thước


---------


Những gì bạn nên làm?


Đối với bất kỳ yêu cầu hoàn tiền nào, bạn cần báo cáo cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ khi bạn nhận được các mặt hàng của mình. Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin sau vào email hỗ trợ của chúng tôi: [email protected]

ID đơn đặt hàng/hóa đơn của bạn

Trong trường hợp bạn nhận nhầm hàng/hư hỏng, vui lòng gửi cho chúng tôi hình ảnh của hàng bạn nhận được.

Sau khi chúng tôi đánh giá, yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý trong vòng 1-3 ngày làm việc. Nếu yêu cầu được nhóm của chúng tôi chấp thuận, khoản tiền hoàn lại dự kiến sẽ đến sau 2-3 ngày làm việc.


Trả lại


Nếu bạn nhận được các mặt hàng sai hoặc bị lỗi, không cần phải trả lại cho chúng tôi. Trong trường hợp này, chúng tôi luôn chấp thuận hoàn lại tiền cho bạn. Nó dự kiến sẽ đến trong 2-3 ngày làm việc.


Xin lưu ý: Chúng tôi không xử lý hoàn tiền, in lại hoặc trả lại trong các trường hợp sau:


Đơn đặt hàng của bạn đã không đến do các yếu tố nằm trong tầm kiểm soát của bạn (ví dụ: cung cấp sai địa chỉ giao hàng, không có mặt tại nhà để nhận hàng, không nhận các gói hàng theo yêu cầu); Và

Đơn đặt hàng của bạn đã không đến do các trường hợp đặc biệt nằm ngoài tầm kiểm soát của Cửa hàng của chúng tôi (tức là không được thông quan bởi hải quan của quốc gia bạn, bị trì hoãn do thiên tai, hiển thị "đã gửi" trong hệ thống theo dõi, đã được chuyển vào hộp thư của bạn nhưng bị thất lạc ).

các mục là như mô tả


Hủy (nếu có)


Sau khi mua hàng, khách hàng có 24 giờ để yêu cầu hủy bỏ.

Xin lưu ý rằng phí quản lý, xử lý và giao dịch (10% tổng giá trị đơn hàng của bạn) sẽ được áp dụng cho việc hủy bỏ.

Sau ngày đó, mặt hàng sẽ được sản xuất và chúng tôi không thể hỗ trợ thêm nữa.


Đổi hàng


Chúng tôi không cung cấp dịch vụ trao đổi/trả lại kích thước trừ khi đó là lỗi của chúng tôi khi gửi các mặt hàng có kích thước sai. Đối với các lý do khác như sự cố in ấn, chúng tôi sẽ xử lý tất cả chúng cho bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các bước. Vui lòng không gửi lại giao dịch mua của bạn cho chúng tôi trừ khi chúng tôi cho phép bạn làm như vậy.


Hoàn tiền trễ hoặc thiếu (nếu có)


Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại:

– Trước hết hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

– Sau đó liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.

– Thứ ba, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn lại tiền được đăng.

– Cuối cùng, nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email protected]

Thẻ: Policy

Related posts

Powered by Lencam